Đánh giá Mitsubishi Xpander 2018 có điểm gì nổi bật?

Mitsubishi Xpander được đánh giá cao nhờ những ưu điểm gì tại thị trường Indonesia?

Mitsubishi Xpander  là  mẫu xe MPV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia thiết kế theo  ngôn ngữ “Dynamic Shield” .

Mitsubishi Xpander  Không gian rộng rãi và thoải mái hàng ghế thứ 3 có thể gập bằng sàn 50:50 , Điều hòa 2 dàn lạnh trước và sau có 4 mức thay đổi gió.

— Mitsubishi Xpander   Vận hành êm ái, linh hoạt ,tiết kiệm nhiên liệu góp phần giảm thiểu về chi phí  cho khách hàng trang bị tính năng an toàn cao.

Thông số kỹ thuật Mitsubishi xpander 2018-2019

Kích thước và trọng lượng Mitsubishi Xpander  : Với kích thước tổng thể (mm ): 4.475 x 1.750 x 1.700 (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở  (mm): 2.775 kết hợp cùng bán kính vòng quay 5,2m tạo cho khách hàng khi quay đầu xe khi đi trong phố cũng như cung đường hẹp linh hoạt và thuận tiện,với  khoảng sáng gầm xe là 205mm Xpander có thể vượt qua các cung đường ghồ ghề cũng như nội nước một cách linh hoạt.

Động cơ Mitsubishi xpander  : Động cơ xpander là 1,5L 4 máy và có bình chứa nhiên liệu là 45Lcông suất đại :104/6.000 ps/rpm cộng thêm momen xoắn:  141/4.200 N.m/rpm

 

Truyền động và hệ thống treo Mitsubishi Xpander  :Xpander sử dụng hộp số 4 cấp dùng cho số tự động và 5 cấp dùng cho số tay và sử dụng cầu trước 2WD trợ lực điện, Xpander sử dụng hệ thống treo bằng thanh xoắn, mâm 16″ với 2 tông màu.

                                          Hotline : 0934 377 989

                                                                      Mitsubishi Xpander đã có mặt tại việt nam

Trang thiết bị Mitsubishi Xpander 2018-2019

Ngoại thất Mitsubishi Xpander:  Được sử dụng đèn pha halogen ,đèn LED ban ngày và cả đèn sương mù với ba tầng khác nhau.cảm biến đèn pha ,gạt mưa tự động , gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ chỉnh gập giện tạo cho sự thuận tiện khi khách hàng sử dụng. tay nắm cửa và lưới tản nhiệt Xpander sử dụng  mạ crom.

Nội thất Mitsubishi Xpander : vô lăng và cần số được bọc da vô lăng tích hợp công tắc điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình Cruise Control , màn hình đa thông tin LCD tạo cho bảng điều khiển lộng lẫy và sang trọng hơn , âm thanh giải trí 6 loa  DVD dùng cho bản số tự động và CD cho bản số tay,điều hòa tự động chỉnh tay 2 dàn trước và sau làm cho các hàng ghế mát sâu k sợ bị nóng khi đi nhiều người hay đường dài.nội thất sẽ là ghế nỉ cao cấp chỉnh tay 6 hướng,hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 tạo cho không gian nội thất thoải mái và tiện nghi.

                                                          Nội thất Mitsubishi Xpander tiện nghi

—  Hệ thống An toàn Mitsubishi Xpander được trang bị 2 túi khí, cân bằng điện tử ( ASC),Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)  , Chìa khóa thông minh/Khởi động bằng nút bấm ,Chức năng chống trộm ,Chìa khóa mã hóa chống trộm  , Khóa cửa trung tâm.

                                  Mitsubishi Xpander hầm hố và mạnh mẽ

Mitsubishi xpander tại thị trường các nước đông nam á đã lên tới nhiều nghìn đơn đặt hàng tuy mẫu xe MPV này chưa chính thức công bố về thông số kỹ thuật và giá bán nhưng cũng đang được khách hàng tại Việt Nam tìm hiểu tham khảo và cũng có những tín hiệu rất tích cực về sản phẩm Xpander.

Hiện nay các Đại Lý Mitsubishi trên toàn quốc đã và đang nhận các đơn đặt hàng từ quý khách hàng đang quan tâm

và có nhu cầu sở hữu Mitsubishi Xpander

Để biết thêm thông tin và chính sách bán hàng quý khách hàng đăng ký tại đây hoặc liên hệ trực tiếp :

Đặng Văn Ba : 0934 377 989  để có những ưu đãi tốt nhất.


Thông tin liên quan :

Mitsubishi xpander sắp đổ bộ vào Việt Nam

500-600 triệu mua được xe gì ? hãng gì?

Liên Hệ