Có 500 -600 triệu nên mua xe gì ?Hãng xe gì?

Giá xe Mitsubishi trong khoảng 500-600 triệu

trong tay bạn có khoảng 500-600 triệu bạn muốn sở hữu một chiếc xe 4 bốn bánh để tránh mưa tránh nắng , hay đưa con đi học cũng như gia đình đi du lịch .Hãng xe thì rất nhiều, sản phẩm trong tầm tiền của bạn cũng không phải là ít nhưng điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn được Hãng xe và sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu của bạn cũng như gia đình bạn .

Vậy làm thế nào bạn có thể đạt được những nhu cầu  và mục đích đầu tư hãy đến với những Tư Vấn Bán Hàng : 0934 377 989 như chúng tôi để trải nghiệm chia sẻ  thú vị về sản phẩm và được test thử xe trên những cung đường bằng phẳng cũng như cung đường ghồ ghề để các bạn có thể cảm nhận chính sác và thực tế nhất qua những trải nghiệm của mỗi 1 Hãng xe bạn có thể tự tin cân nhắc và đưa ra những quyết định đúng đắn về túi tiền của bạn. sau đây mình xin giới thiệu một số sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và lại đáp ứng những tiêu chí bạn đặt ra.

Giá xe Mitsubishi Mirage từ 300-400 triệu

Mitsubishi Mirage cvt 475
Mitsubishi Mirage cvt ECO 435
Mitsubishi Mirage MT 395
Mitsubishi Mirage MT ECO 345

Đơn vị : Triệu đồng

Một số Hình ảnh về Mitsubishi Mirage

mitsubishi-mirage

Ngoại thất mitsubishi Mirage

Noi-that-xe-mitsubishi-mirage
                        Nội thất xe Mitsubishi Mirage số tự động trang bị tiện nghi hiện đại

 

Mitsubishi Mirage đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ thái lan,động cơ 1.2 sử dụng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.bán kính vòng quay nhỏ,tiết kiệm nhiên liệu ,nội thất rộng rãi tiện nghi.phù hợp với các chị đưa đón con đi học cũng như  gia đình nhỏ có khoản đầu tư 300-400 triệu.

>>>>>>Xem thêm chi phí lăn bánh Mitsubishi Mirage tại Hà Nội

Hotline : 0934 377 989

Giá xe Mitsubishi Attrage từ 400-500 triệu

Mitsubishi Attrage cvt  505
Mitsubishi Attrage cvt ECO 460
Mitsubishi Attrage MT 435
Mitsubishi Attrage MT ECO 410

Đơn vị : Triệu Đồng

Một số hình ảnh về Mitsubishi Attrage 

xe-mitsubishi-attrage
Ngoại thất Mitsubishi Attrage

Nội thất Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage 5 chỗ phân khúc Sedan hạng B được nhập nguyên chiếc từ thái lan , cũng như Mitsubishi Mirage được sử dụng bằng chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động , về giải trí sẽ sử dụng bằng đầu DVD cảm ứng 6.1 inches.Với nội thất rộng rãi tiện nghi đủ những nhu cầu , thực tế dành cho khách hàng đang tìm hiểu về dòng xe 5 chỗ nhập khẩu

Mitsubishi-attrage-2017
                   Mitsubishi attrage: Đầu DVD tích hợp: GPS/VIETMAP/USB/AUX

Giá xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được Nhập Khẩu nguyên chiếc Từ Indonesia là mẫu xe phân khúc MPV ,sản phẩm này đang tạo lên cơn sốt tại thị trường các nước trobng khu vực. với kích thước (mm):  4.475 x 1.750 x 1.700 , khoảng sáng gầm xe 205mm, trọng lượng không tải 1.240mm( AT) , công suất cực đại 104/6.000 ps/rpm, momen xoắn :141/4.200 N.m/rpm, bình chứa nhiên liệu 45L , cùng với một loạt trang thiết bị mới mẻ ,

>>>>>>> Xem thêm Thông số Kỹ Thuật Mitsubishi Xpander

-Một số hình ảnh Mitsubishi Xpander

Ngoại thất Mitsubishi Xpander

                                            Nội thất mitsubishi xpander

Gi Chú : Hiện tại giá bán và Thông số kỹ thuật về Mitsubishi Xpander chưa được công bố tại Việt Nam.trên đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Quý khách hàng đang có khoảng hơn 500 triệu chưa biết sẽ đầu tư vào hãng xe nào cũng như ấn định được sản phẩm quý khách hàng hãy đến với Hãng Xe Mitsubishi để được tư vấn  nhiệt tình và trải nghiệm thú vị.

kính chúc quý khách có thể lựa chọn một dòng xe ưng ý phù hợp với nhu cầu nhất.

 

Để đặt hàng sớm hoặc đăng ký lái thử tại đây hoặc quý khách hàng có thể liên hệ :

PTBH Đặng Văn Ba : 0934 377 989

Liên Hệ