Mitsubishi Xforce 2024 gầm cao 5 chỗ giá rẻ

Mitsubishi Xforce 2024 gầm cao 5 chỗ giá rẻ

Giá chỉ từ 620tr

Mitsubishi Xforce 2024Mitsubishi Xforce 2024

Mitsubishi Xforce 2024 là ngôi sao sáng của triển lãm ôtô quốc tế GIIAS đang diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Mẫu xe mới từng lần đầu ra mắt thế giới tại Việt Nam vào tháng 10/2022 dưới dạng concept và giờ đây, lần đầu ra mắt thế giới tại Indonesia dưới dạng phiên bản thương mại., Xforce nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới điệu mộ. Khi về Việt Nam, xe cạnh tranh trực tiếp với các đàn anh có tên tuổi như Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos…

Ngoại Thất

Thiết kế ngoại thất kết hợp giữa những nét bo tròn và đường gân cơ bắp cùng những đặc trưng của dòng SUV. Mitsubishi Xforce 2024 bản thương mại lần đầu ra mắt thế giới ở Indonesia bởi đây cũng là nơi chiếc SUV mới được sản xuất. Sau khi bán ra đầu tiên ở quốc gia này, Mitsubishi Xforce sẽ đến với thị trường thứ hai là Việt Nam, cũng là nơi mà sản phẩm này được kỳ vọng có thể thành công như Xpander đã làm được.

Cụm đèn pha dạng chữ T kết hợp kiểu phân tầng là điểm đặc trưng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.Màu vàng ánh kim cũng là màu sắc mới với một chiếc Mitsubishi, phần nào thể hiện mục tiêu của Xforce là thu hút khách hàng trẻ.

Xe dài 4.390 mm, rộng 1.810 mm, cao 1.660 mm. Trục cơ sở 2.650 mm. Trọng lượng xe 1.245 kg. Mitsubishi Xforce phát triển trên nền tảng giống Mitsubishi Xpander nhưng đã được tùy chỉnh để phù hợp với dòng SUV cỡ nhỏ. Nhưng không gian của Xforce vẫn rộng rãi hàng đầu phân khúc, đặc biệt là hàng ghế sau.

Đuôi xe Mitsubishi Xforce 2024

Đèn hậu cùng kiểu thiết kế với đèn pha, với dạng chữ T và phân tầng. Cửa cốp mở rảnh tay ở phiên bản cao cấp.

Bộ vành 18 inch với phanh đĩa cả trước và sau. Mitsubishi Xforce có khoảng sáng gầm cao hàng đầu phân khúc với 222 mm.

Nội thất

Nội thất là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất liệu mới. Màn hình thông tin giải trí 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số là một thể thống nhất, nhưng có những tùy chỉnh riêng với những chế độ hiển thị khác nhau.Vật liệu trên táp-lô ở các bản cao cấp là vải melange. Một phần nhỏ trang trí ở ốp cửa cũng sử dụng vật liệu đặc biệt này. Ở bản tiêu chuẩn vẫn là nhựa thông thường.

Các núm điều chỉnh điều hòa, và phía dưới là các cổng sạc. Ở hàng ghế sau cũng có ổ cắm riêng

Ghế xe được thiết kế nhằm tăng sự thoải mái cho người sử dụng, với phần tựa lưng rộng hơn, và có các phần đỡ vai và hông. Nội thất có thể chọn hai tông màu kết hợp, hoặc tông đen.Khắp cabin, có đến 15 vị trí có thể để các chai nước, với tính năng làm mát nước ở bệ tì tay trung tâm.

Mitsubishi Xforce 2024 đánh dấu lần đầu tiên Mitsubishi hợp tác với hãng đồng hương Yamaha. Hệ thống âm thanh Yamaha gồm 8 loa sẽ trang bị trên bản cao cấp.Mitsubishi Xforce 2024 dự kiến trang bị những hệ thống an toàn tiên tiến với những tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Phanh đĩa cả trước và sau.

để biết thêm chi tiết đăng ký tại đây hoặc lhe hotline : 0763603333

Liên Hệ